Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

ĐỊNH NGHĨA MỚI VỀ BĐS CỦA TẬP ĐOÀN VINHOMES - VINGROUP 0936385155

https://www.facebook.com/H%E1%BB%99i-C%C6%B0-D%C3%A2n-T%E1%BA%ADp-%C4%90o%C3%A0n-Vincom-Vingroup-Vinhomes-972155889474148/?ref=aymt_homepage_panel

ĐỊNH NGHĨA MỚI VỀ BĐS CỦA TẬP ĐOÀN VINHOMES - VINGROUP

Vietnamnet đưa tin:

"200 động vật quý hiếm cập bến Vinpearl Safari Phú Quốc

Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật mô hình bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam và đạt tầm cỡ khu vực - Vinpearl Safari vừa đón gần 200 động vật quý hiếm, đại diện cho nhiều vùng địa sinh học trên thế giới về Việt Nam.
Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari thuộc quần thể siêu dự án nghỉ dưỡng Vinpearl tại Bãi Dài, Phú Quốc. Đây là vườn thú bán hoang dã có khu vực mở, theo hình thức safari đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dự án có quy mô lớn, chia làm nhiều giai đoạn phát triển. Trong đó giai đoạn I có diện tích lên tới 380ha, bao gồm 140 loài động vật với hơn 2.000 cá thể và khoảng 400 loài thực vật bản địa và nhập ngoại.
ss
Những chú hươu cao cổ đầu tiên đang làm quen với "quê hương thứ hai"
Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 24/12/2015, vừa qua, Vinpearl Safari đã đón 3 chuyến chuyên cơ chuyển thú từ Mỹ, châu Âu và Nam Phi về Phú Quốc, trong đó có cả chuyên cơ cỡ lớn Boeing 747. Trong số gần 20 loài động vật hoãng dã, gồm khoảng 200 cá thể được chuyển về có nhiều loài động vật quý hiếm, đại diện cho nhiều vùng địa sinh học trên thế giới như Linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, vượn cáo đuôi khoang… Đặc biệt, trong đợt vận chuyển lần này có 12 cá thể đầu tiên của bộ hươu cao cổ lớn nhất Việt Nam. Theo đó, khi về hết theo hợp đồng, quy mô đàn hươu sẽ đạt gần 60 con.
ss
Vinpearl Safari đã đón 3 chuyến chuyên cơ chuyển thú từ Mỹ, châu Âu và Nam Phi về Phú Quốc, trong đó có cả chuyên cơ cỡ lớn Boeing 747
Các cá thể động vật sẽ được đưa về nuôi dưỡng và chăm sóc tại hệ thống chuồng cách ly đạt tiêu chuẩn với sự giám sát của các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo tồn động vật.
Đây là đợt chuyển thú đầu tiên cho tổng số 140 loài động vật của Giai đoạn 1, dự án Vinpearl Safari Phú Quốc. Từ nay đến ngày khai trương dự kiến sẽ có thêm 5 chuyến chuyên cơ vận chuyển động vật quý hiếm về Phú Quốc.
Hiện Giai đoạn I được quy hoạch theo 2 phân khu chính. Khu Vườn thú mở (Open zoo) bao gồm khoảng gần 100 loài động vật, với hệ thống chuồng nuôi thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, dành cho khách đi bộ tham quan.
Khu Công viên động vật hoang dã (Safari Park ) nuôi dưỡng và chăm sóc khoảng 40 loài động vật, là khu động vật mở hoàn toàn trong rừng tự nhiên, duy nhất tại Việt Nam. Phân khu này hoàn toàn không có hệ thống chuồng trại ngăn cách, động vật hoang dã được sinh sống tự do trên một khu vực rộng lớn. Du khách khám phá, trải nghiệm đời sống tự nhiên của muôn loài một cách sống động và chân thực nhất bằng xe bus bảo vệ an toàn.
Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari là dự án mới và quy mô của tập đoàn Vingroup, mang ý nghĩa quan trọng trên cả 3 lĩnh vực: Bảo tồn, Giáo dục và Du lịch. Về du lịch, dự án này sẽ mang đến cho Việt Nam nói chung và đảo Ngọc Phú Quốc nói riêng một điểm đến độc đáo, khác biệt. Đồng thời, Vinpearl Safari cũng lựa chọn sứ mệnh “thúc đẩy bảo tồn các loài động vật hoang dã và môi trường thông qua nghiên cứu khoa học, giáo dục và truyền cảm hứng cho cộng đồng về bảo tồn thiên nhiên”.
Nỗ lực đưa mô hình Safari về Việt Nam và đầu tư với quy mô tầm cỡ khu vực thể hiện tinh thần tiên phong và tâm huyết của Tập đoàn Vingroup. Cùng với các hoạt động kinh doanh khác, Vinpearl Safari đã cho thấy tầm vóc và tiềm lực hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trên bình diện quốc gia.
Những loài động vật quý hiếm mới có mặt tại Vinpearl Safari:
ss
Động vật được đưa về hệ thống chuồng tạm đạt tiêu chuẩn quốc tế
ss
Vượn cáo đuôi vòng
ss
Cò mỏ thìa
ss
Cò quắm
ss
Bò sừng dài
ss
Linh dương Đông Phi
ss
Linh dương vằn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét