Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

PARK HILL - TIMES CITY 0936385155

SIÊU PHẨM THE PARK HILL II - TIMES CITY MÙA THU VÀNG THÁNG 11

THƯỞNG THỨC VÀ ĐÓN XEM: SIÊU PHẨM THE PARK HILL II - TIMES CITY MÙA THU VÀNG THÁNG 11:
Một trong những tác phẩm kinh điển của đạo diễn lừng danh tập đoàn Vingroup- Vinhomes, seri cuối cùng trong chuỗi bất động sản dài tập “ The Park Hill II – Times City: Park 9 – Park 10 - Park 11 - Park12” sẽ chính thức được lên sóng và ra mắt quí vị vào đầu tháng 11/2015 hứa hẹn là một trong những màn trình diễn đẳng cấp nhất tại rạp Minh Khai Hà Nội…
Chắc hẳn rằng quí vị cũng đã từng trải qua rất nhiều cung bậc thăng trầm của cuộc sống, có những lúc khó khăn, giông bão, vất vả và vô vàn những khoảnh khắc thăng hoa ngập tràn trong hạnh phúc, chúng tôi thấu hiểu được giá trị từ sự thành công của Qúy Vị ngày hôm nay.
Chúng tôi cũng đồ rằng nơi quý vị hiện tại đang sinh sống có thể chưa đạt được như kì vọng và xứng tầm với đẳng cấp của quý vị.
Chính vì vậy điều tất yếu về sự ra đời tác phẩm The Park Hill II Times City sẽ thỏa mãn những kì vọng ấy của quý vị.
The Park Hill II - Times City được áp dụng công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến nhất đến từng góc cạnh cuộc sống với hệ thống cảm ứng smart home trứ danh, căn hộ của quý vị sẽ được trang bị những hiệu ứng âm thanh ánh sáng, trải nghiệm với quí vị trong cùng 1 ngày bằng 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông và chẳng khác nào 1 người quản gia tận tụy.
Nói không quá nếu chúng ta ví The Park Hill II – Times City như 1 phim trường rộng lớn với diện tích 36ha, là 1 nơi chốn không thể thiếu trong cuốn tiểu thuyết bao gồm nhiều chương chứa đựng những câu chuyện tình lãng mạn nhất gắn liền với quý vị trong suốt cuộc đời.
Qúy vị có thể cùng người bạn đời của mình cũng như những người yêu thương dạo bước, lắng nghe âm thanh của lá, của cây, mùi hương từ hoa, đắm chìm bên bể bơi mát lành rộng nhất Việt Nam mà khó có nơi nào chứa nhiều cảm xúc đến như vậy.
Và còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi, hẹn gặp quý vị vào tháng 11 tới…
The Park Hill II – Times City – Xứng đáng đến từng hơi thở cuộc sống...
ĐƯA TIN TỪ MR THÀNH DỰ ÁN 0936385155
Quý Khách Hàng có nhu cầu đặt chỗ vui lòng liên hệ trước.
https://www.facebook.com/H%E1%BB%99i-C%C6%B0-D%C3%A2n-T%E1%BA%ADp-%C4%90o%C3%A0n-Vincom-Vingroup-Vinhomes-972155889474148/?ref=aymt_homepage_panel







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét